Emoticons and comments by azerot Emoticons and comments by azerot

โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตรขั้นตอนการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างให้ถูกต้อง การปรับปีภาษี ๒๕๖๖ เชื่อมข้อมูลราคาธนารักษ์ ในระบบ LTAX3000 และเตรียมเข้าสู่ระบบ LTAX ONLINE โดยแจกแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สินที่นำไปใช้ได้จริง

December 23, 2022, 9:46 am

image



ดาวน์โหลดเอกสาร 


โครงการ Ltax.pdf - Google Drive

สมัครเข้าร่วมโครงการ
เพื่อความถูกต้องในการออกใบเสร็จ​ รบกวนสมัครกดลิ้งค์ด้านล่าง​ ขอบคุณค่ะ


รุ่นที่ 1 จ.พระนครศรีอยุธยา
https://forms.gle/imdAoTjKs1LyVAL67
รุ่นที่ 2 จ.พิษณุโลก

https://forms.gle/GapmuHjEDV1ELB6QA
รุ่นที่ 3 จ.เลย

https://forms.gle/ARbAAMcwQcGMuPTt7
รุ่นที่ 4 จ.นครราชสีมา

https://forms.gle/wYbtkaHKJ2xRiRq99
รุ่นที่ 5 จ.ระยอง

https://forms.gle/GxqsupQxNt4aVMt98
รุ่นที่ 6 จ.หนองคาย

https://forms.gle/vfjowRwDqV4iq6iN7
รุ่นที่ 7 จ.สุราษฏร์ธานี

https://forms.gle/LSBeyCzaMVFeSh2aAฃ
รุ่นที่ 8 จ.ชลบุรี

https://forms.gle/R89KMAL4Jc1Krbki6


 

Emoticons and comments by azerot


สมัครอบรมออนไลน์


ติดต่อสอบถาม
งานฝึกอบรม
โทร. 0 3810 2288-91 Fax 0 38390 4871
งานวิจัย พัฒนา สังคมฯ
โทร. 0 3810 2283 / 2293 / 2297
Fax 0 3839 3472
การตลาดและลูกค้าสัมพันธ์
โทร. 0 3810 2291 Fax 0 38390 4871
E-Mail ascbuu@hotmail.com


Emoticons and comments by azerot เอกสารเก่า

ต้อนรับคณะผู้บริหารและบุคลากร จาก คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
โครงการบริการวิชาการ ประจำเดือนพฤษภาคม ๒๕๖๖ จัดโดย ฝ่ายพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อม สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยบูรพา
พิธีลงนามบันทึกความเข้าใจ ระหว่าง เทศบาลเมืองแสนสุข วิทยาลัยเทคนิคบางแสน และมหาวิทยาลัยบูรพา
ขอเชิญเข้ารับฝึกอบรม หลักสูตร “แนวทางการปฏิบัติงานด้านการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุภาครัฐ และหนังสือเวียนที่เกี่ยวข้อง ภายหลังกรมบัญชีกลางปรับปรุงระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ (e-GP) ระยะที่ ๕
โครงการส่งเสริมการตลาดเพื่อประชาสัมพันธ์และแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้า U2T for BCG “U2T for BCG บทเรียนจากอดีต สู่ความต่อเนื่องยั่งยืน”

กิจกรรม
infor
train
admin

Log in

โครงการอบรม และ ภาพกิจกรรมการอบรม สำนักบริการวิชาการ ม.บูรพา
Emoticons and comments by azerot
print this page Print